Worry less, Smile more – Tranh trừu tượng TT1017

“Worry Less, Smile More” (mã TT1017) là một tác phẩm tranh trừu tượng độc đáo, mang trong mình thông điệp động lực mạnh mẽ về lối sống tích cực và nhẹ nhàng.

324,0006,048,000

Mô tả

Mô tả sản phẩm 

“Worry Less, Smile More” (mã TT1017) là một tác phẩm tranh trừu tượng độc đáo, mang trong mình thông điệp động lực mạnh mẽ về lối sống tích cực và nhẹ nhàng. Bức tranh sử dụng các tông màu tươi sáng như xanh dương, vàng, và trắng, tạo nên một hiệu ứng hài hòa và tươi mới, gợi lên cảm giác thư giãn và bình yên.

Các mảng màu được phối hợp khéo léo, chuyển đổi từ sắc độ này sang sắc độ khác một cách tự nhiên, tạo nên sự cân bằng giữa sự đơn giản và phức tạp. Mỗi đường nét và hình khối trong tranh như đang truyền tải thông điệp “Worry Less, Smile More” một cách sâu sắc, giúp người xem cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ tác phẩm.

Bức tranh không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thông điệp cuộc sống, mà còn là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống và làm việc. Treo “Worry Less, Smile More” trong phòng khách, văn phòng, hay phòng ngủ sẽ không chỉ làm bừng sáng không gian mà còn mang đến cảm giác an yên, giúp tinh thần luôn phấn chấn và lạc quan.

Với “Worry Less, Smile More”, mỗi ngày sẽ trở nên nhẹ nhàng và tràn đầy nụ cười, như một lời nhắc nhở hãy sống tích cực và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc nhỏ bé trong cuộc sống.

Khung tranh

  • Khung sau gỗ thông cứng cáp
  • Khung viền Composite không mối mọt.

Ưu điểm của loại khung này là: Bền, không cong vênh, chống mối mọt.

Các loại khung tranh ở Aloha Decor
Các loại khung tranh ở Aloha Decor

Phụ kiện đính kèm 

  • Móc treo tranh: Đính kèm sau mỗi khung tranh để có thể treo lên một cách dễ dàng.
  • Đinh treo chuyên dụng: Loại đinh 3 chân dễ dàng đóng lên tường và có độ bám cao, khách hàng không cần khoan đục tường tốn công sức và gây mất thẩm mỹ.
Phụ kiện đính kèm tranh Aloha Decor

Đóng gói và vận chuyển 

  • Đóng gói: Sau khi được in và hoàn thiện về khung tranh, mỗi bộ tranh sẽ được bọc 5 lớp nilon chống sốc rồi đóng trong hộp carton chắc chắn, chống va đập làm hỏng hóc tranh trong quá trình giao vận.
  • Vận chuyển: Giao hàng toàn quốc. Các đơn hàng có giá trị trên 1 triệu đồng sẽ nhận được chính sách Freeship.

Hướng dẫn vệ sinh tranh

Chỉ cần dùng khăn ẩm lau trên bề mặt tranh là loại bỏ được bụi bẩn bám trên tranh. Đối với tranh Aloha Decor, khách hàng không cần sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch tranh.

Biên tập viên

Thông tin bổ sung

Chất liệu

Canvas, Gương

Kích thước

100x150x2, 120x180x2, 30x45x2, 40x60x2, 50x70x2, 60x90x2, 70x100x2, 80x120x2

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Worry less, Smile more – Tranh trừu tượng TT1017”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục