-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và truy cập vào Aloha Decor. Dưới đây là toàn bộ chính sách của chúng tôi về bảo mật thông tin, vận chuyển, chính sách đổi trả...Tất cả mọi điều khoản nằm trong các mục chính sách của chúng tôi đều dựa trên sự tôn trọng, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.
1. Chính sách bảo mật
Chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt vấn đề bảo mật thông tin khách hàng và chúng tôi chỉ thu thập, lưu hồ sơ.
Bảo vệ dữ liệu là vấn đề về sự tín nhiệm, vậy nên việc bảo mật thông tin Quý khách rất quan trọng đối với chúng tôi. Do đó, chúng tôi chỉ sử dụng tên của Quý khách và các thông tin khác có liên quan cho các giao dịch của chúng tôi với Quý khách.
Quý khách có thể truy cập vào website alohadecor.vn bằng trình duyệt mà không phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Aloha Decor cam kết tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Nếu Quý khách có bất kỳ nhận xét, đề xuất hoặc khiếu nại, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ https://alohadecor.mysapo.net/lien-he
2. Chính sách vận chuyển
a. Đối với khách lẻ
- Thời gian vận chuyển:
Dao động từ 2 - 3 ngày đối với nội thành, 5 - 7 ngày đối với ngoại tỉnh kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng
- Chi phí vận chuyển:
Hỗ trợ 50% đối với đơn hàng dưới 1.000.000đ
Miễn phí 100% đối với đơn hàng trên 1.000.000đ
Lưu ý: Đối với tuyến hàng giao đến huyện đảo hoặc các xã vùng sâu-vùng xa, thời gian giao hàng có thể lâu hơn 5 - 7 ngày.
b. Đối với đại lý
- Thời gian vận chuyển: Theo hợp đồng mua bán, thỏa thuận giữa 2 bên
- Chi phí vận chuyển: Đại lý chi trả 100% phí vận chuyển
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC, vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể.
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline: 0587 729 665
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
3. Chính sách đổi trả
Bảo hành 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi khi nhận hàng: Trường hợp khách hàng kiểm tra có lỗi sản xuất và vận chuyển...ngay tại lúc đơn vị vận chuyển giao hàng
Bảo hành đổi mới 50% nếu phát hiện lỗi sau khi nhận sản phẩm: Khách hàng trả 50% giá trị tranh, 50% còn lại nhà cung cấp chịu trách nhiệm. Chỉ chấp nhận khiếu nại khi khách hàng có ảnh/ video unbox sản phẩm và thông báo trong vòng 1 ngày kể từ thời điểm nhận hàng)
Sản phẩm chỉ có thể đổi trả nếu không bị hư hại, biến dạng hoặc chưa qua sử dụng. Chúng tôi không nhận hàng hoàn trả nếu không có hộp, hoặc bị trầy xước/ dơ bẩn.